Sữa tươi Lactel- Sự lựa chọn an toàn cho bé yêu nhà bạn

Hiện nay, vấn đề bỉm sữa hiện nay luôn khiến các mẹ đau đầu vì những vấn nạn như  sữa giả, sữa chất lượng kém hoặc sự khan hiếm nguồn sữa tốt. Nhiều mẹ không biết phải lựa chọn sữa nào để giúp bé phát triển tốt hơn, cao lớn, thông minh hơn.



Vậy các mẹ đã nghĩ đến sữa Lactel nhập khẩu 100% từ Pháp chưa?

1. Tìm hiểu chung về thương hiệu sữa tươi Lactel

Sữa tươi Lactel được chế biến và sản xuất tại vùng sữa Bretagne của Pháp. Hơn 40 năm phát triển, nhãn hiệu Lactel luôn dẫn đầu về việc cách tân sản phẩm như sữa tăng trưởng cho trẻ em và sữa ít lactose.

Nhãn hiệu Lactel có 2 dòng sản phẩm chính:

– Dòng sữa tươi Lactel có sữa tươi Lactel và sữa Lactel có hương vị.

– Dòng sữa tráng miệng Lactel có Lactel Fruity với những miếng trái cây đầy hương vị, độ kem cực thơm ngậy và Kem sữa tráng miệng Lactel đậm đà sô-cô-la hoặc va-ni kích thích vị giác để bé thỏa thích tận hưởng. Riêng sữa chua Lactel có 6 vị thơm ngon: dâu, hỗn hợp  (quả đỏ), dâu, chuối, đào & chanh dây và vải.

Sản phẩm sữa tươi Lactel được đóng gói theo dạng hộp và chai. Mỗi loại đều có những thế mạnh của mình và chất lượng sữa luôn đảm bảo như nhau:




– Sữa đóng hộp giấy: Được xử lý vô trùng bằng công nghệ cao, bên trong và bên ngoài của hộp có một lớp polyethylene (PE) cao cấp, ở giữa có thêm một lớp nhôm cực mỏng và một lớp PE để bảo toàn dưỡng chất dinh dưỡng.

– Sữa đóng chai nhựa: với 3 lớp vỏ nhựa cao cấp giúp cho việc đảm bảo an toàn thực phẩm, không mùi, ngăn ánh sáng cực tốt và tiện lợi cho người dùng.

2. Sữa tươi Lactel – Sự lựa chọn an toàn cho bé yêu nhà bạn

Không chỉ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời mà sữa tươi Lactel còn là một trong những sản phẩm an toàn nhất. Được sản xuất trực tiếp từ vùng bò sữa nổi tiếng Bretagne của Pháp. Sữa được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu lấy sữa, bảo quản sữa đến chế biến sữa. Như thế đã cho ra đời loại sữa tươi Lactel đúng chuẩn, giàu dinh dưỡng và chất lượng tuyệt hảo.

Sữa tươi Lactel giúp bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin, canxi, năng lượng và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe, sự vững chắc cho xương và khả năng miễn dịch của cơ thể, giúp phát triển chiều cao vượt trội cho trẻ nhỏ. Chỉ với 250ml mỗi ngày đã cung cấp 37% lượng canxi cả ngày cho bé.



Sữa tươi Lactel được làm từ 100% sữa tươi (sữa được xử lý theo công nghệ UHT), không chất bảo quản, thích hợp cho mọi lứa tuổi, hương vị rất thơm ngon, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất quan trọng cho trẻ và là nguồn canxi đảm bảo cho người lớn.
Sản phẩm sữa tươi Lactel luôn đảm bảo:

100% sữa tươi tinh khiết, không hoàn nguyên từ sữa bột

100% sản xuất tại Pháp, từ bò sữa Pháp

100% nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp

100% không chất bảo quản

100% hương vị kem thơm ngon

Đặc biệt, với dòng sữa có bổ sung vitamil D, chai nhựa, sẽ giúp trẻ phát triển trí thông mình, tăng chiều cao vượt trội, đồng thời giúp cố định hàm lượng canxi trong xương. Đây là dòng sản phẩm cần thiết dành cho những bé còi xương, thiếu vitamin D do dinh dưỡng hay do cơ thể không thể hấp thu được canxi.



Xem Thêm :
Share this product :

Đăng nhận xét


Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Belle Shop - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger